Monday, July 23, 2018

Cách sử dụng cân điện tử mini Ohaus YA-202 tốt nhất - cân bỏ túi

Hướng dẫn sử dụng cân điện tử mini Ohaus YA-202 được rất nhiều công ty y tế, kinh doanh vàng, cao su, giấy ưu chuộng hiện nay. Tuy có vài nút chức năng, nhưng việc sử dụng cũng rất khó khăn cho những ai mới tiếp xúc đầu tiên.
Cách sử dụng cân tiểu ly mini Ohaus YA202 nhập khẩu USA

Giới thiệu Cân tiểu ly bỏ túi mini Ohaus YA202?

TRước khi, đi vào cách sử dụng cân điện tử mini này, chúng ta sẽ tìm hiểu xem từng chức năng của sản phẩm. Cân Ohaus Ya202 là thiết bị rất nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, độ chính xác cao đến từ thương hiệu Mỹ. 
Phù hợp cho các ngành đỏi hỏi sự chính xác cao như vàng, cao su, giấy, hóa chất,... với sai số 0,01g
Có những ưu điểm sau đây:
Cân Ohaus YA202 và hướng dẫn sử dụng nhanh chóng
  • Màn hình LCD rõ nét: Với hình nền màu xanh, chữ màu đen dễ dàng nhìn rõ nét, chống chói từ mọi góc nhìn.
  • Thiết kế bền bỉ: Với bề mặt được làm từ inox 304 chống rỉ sét dù trong điều kiện khắc nghiệt. Mặt khác, được xây dựng rất chắc chắn và se khít giữa các khớp.
  • Tiết kiệm điện cao: Với tính năng tự động thông báo khi pin yếu, tắt nguồn khi không còn sử dụng. Khiến thời gian hoạt động lâu hơn.
  •  

 Cách sử dụng cân tiểu ly mini Ohaus YA-202 đơn giản nhất

Bởi mục đích của cân điện tử này dùng để đo lường khối lượng của vật cần đo. Mặt khác, thiết bị nhỏ gọn chỉ có 3 nút chức năng. Do đó, cách cân rất cực kỳ dễ dàng. Mọi người hãy thực hiện theo từng bước dưới đây:

Bước 1: Bật cân điện tử mini YA-202


Bật nắp thiết bị cân, Sau đó chọn nút ON/OFF để bật nguồn thiết bị. Lúc này, màn hình hiển thị hình nền màu xanh và số 0 màu đen xuất hiện.
Hướng dẫn bật tắt nguồn cân điện tử mini ohaus YA202

Bước 2: Chọn chức năng đo lường mong muốn


Tùy vào mục đích sử dụng mà bấm chọn chức năng TARE:
Bấm lần 1: Chức năng trừ bì sẽ xuất hiện. 
Bấm lần 2: Chức năng cộng dồn sẽ hiển thị

Bước 3: Chọn đơn vị đo lường


Tiếp tục bấm nút MODE, để chọn đơn vị mong muốn cho  đến khi đơn vị hiển thị trên màn hình.

Bước 4: Tắt nguồn

Bấm ON/OFF lần nữa. Thiết bị sẽ tự động tắt. Nếu không tắt, hãy liên hệ bộ phận kỹ thuật Hoàng Thiên để sửa chữa cân điện tử mini xách tay ohaus YA-202 nhanh chóng.

Trên đây là từng bước thực hiện cách sử dụng cân điện tử tiểu ly mini ohaus YA202. Là một trong những sản phẩm nhỏ gọn thiết bị dễ dàng di chuyển nhanh chóng. Cân tiểu ly xách tay YA202 nếu có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng, hãy liện hệ HTH để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...