Saturday, July 6, 2019

Cân bàn điện tử là gì? Các loại cân điện tử 30, 60,100, 150, 200, 300kg

Cân bàn điện tử được sử dụng khá nhiều trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, các hộ kinh doanh. Thông thường cân bàn có kích thước khá nhỏ phù hợp với các siêu thị, các khu vực nhà xưởng, kho bãi có phạm vi nhỏ hẹp. Tuy thiết kế nhỏ bé nhưng chúng lại có những tính năng và chức năng rất hữu ích. Trong bài viết này chúng tôi sẽ nói về các chức năng và các ứng dụng mà chúng có thể mang đến.


1. Điều gì để xác định đây là cân bàn điện tử:

can dien tu 150kg


Sở dĩ gọi chúng là cân bàn điện tử là bởi vì chúng có thiết kế có thể dễ dàng đặt ở các bàn, quầy…trong khi cân. Một số cân bàn là một khối tích hợp luôn màn hình và bàn phím, một số khác lại có thể tháo rời như đầu cân, loadcell, bàn cân.

Chúng không được thiết kế để cân các vật nặng, chúng dùng để cân các trọng lượng từ 30kg đến 300kg. Chúng có sẵn các kích cỡ khác nhau như 300mm X 400mm, 400mm X 500mm, 500mm X 600mm để phù hợp với những ứng dụng khác nhau. Một số cân bàn điện tử được thiết kế chỉ dành riêng cho một ứng dụng (chẳng hạn như đếm hoặc kiểm tra cân nặng) hay đa chức năng. Chính vì điều này đã tạo nên một sản phẩm cân bàn điện tử có nhiều sự lựa chọn giúp chúng ta giải quyết các công việc về đo trọng lượng phù hợp nhất, thích hợp nhất và tốt nhất.

cân điện tử 100kg


Giá cả phải chăng và dễ sử dụng cân bàn cung cấp các tính năng và độ chính xác cần thiết cho các doanh nghiệp từ văn phòng nhỏ đến nhà máy lớn. Loại cân điện tử này được sử dụng ở hầu hết mọi nơi, từ nhà bếp đến văn phòng thú y, cơ sở công nghiệp, nông nghiệp hoặc siêu thị và cửa hàng bán lẻ.

2. Ứng dụng cho cân bàn:

Cân bàn điện tử được dùng để kiểm tra trọng lượng và đếm. Trong các cửa hàng lắp ráp hoặc sản xuất, rất lý tưởng để cân nguyên liệu, đếm số lượng trước khi đóng gói, hoặc kiểm tra trọng lượng trong quá trình kiểm soát chất lượng.

Loại cân này có thể dễ dàng kết nối với máy tính và máy in để đạt hiệu quả cao hơn. Các cửa hàng tạp hóa và cửa hàng sử dụng cân bàn để cân thực phẩm như trái cây, thịt, kẹo, kem và nhiều thứ khác. Cân bàn cũng có thể được sử dụng trong sản xuất, để cân các thành phần khi tạo ra thực phẩm, xà phòng, nến…

can dien tu 30kg


3. Pin sạc và nguồn điện:

Để dễ dàng mang theo bạn cần lựa chọn mua cân bàn điện tử có kèm pin sạc ngoài và bộ chuyển đổi AC, bạn cũng cần đặc biệt để ý đến thời gian sử dụng pin có lâu không.

Một số cân điện tử cho phép người dùng lập trình đèn nền chỉ bật khi kiểm tra trọng lượng để tiết kiệm điện.

Giao diện và kết nối là một xem xét quan trọng đối với một số ngành hàng. Bởi vì chúng có thể được đặt trên các quầy bên cạnh máy tính hoặc máy in, cân bàn dễ dàng tích hợp vào một số hệ thống. Nó có có thể đi kèm RS232, hoặc USB để kết nối với máy tính và máy in.

Tất nhiên trước khi mua cân bàn điện tử, bạn cần phải xem xét ứng dụng và những tính năng cần có sẵn hoặc liên hệ: 0906 777 504 – 09056 777 516 – (028) 62 9 55 240 nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm cân bàn điện tử.

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...