Friday, December 9, 2016

Trạm cân xe tải 2018: Chọn cân ô tô nào tốt nhất

Chọn trạm cân xe tải nào tốt nhát 2017
Cách chọn trạm cân xe tải tốt nhất như thế nào? trong bài viết này giúp bạn có thêm thông tin hữu ích. Đưa ra lựa chọn nhanh chóng đối với sản phẩm cân xe ô tô từ 40 tấn 60-80-100-120 tấn. Khiến người mới bắt đầu hay vừa biết về loại cân lớn này hoang mang. Bởi số tiền bỏ ra rất lớn. Nếu không có kiến thức chuẩn chính xác khiến bạn lầm tưởng chọn số tiền đầu tư quá cao cho công ty.

 Cân ô tô xe tải là gì?

Hay còn gọi là trạm cân điện tử. Cái tên đã nói lên tất cả. Loại cân điện tử được dùng để đo lường các loại xe tải, ô tô với mục đích khác nhau. Có thể đo lường nguyên vật liệu hay hàng hóa. Nhằm kiểm tra, kiểm soát nguyên liệu trước khi xuất xưởng.

Trạm cân xe tải tốt nhất có phải mất nhiều thời gian lựa chọn

Trước hết, chúng ta cần biết trạm cân xe điện tử gồm những bộ phận nào? gồm đầu cân, bàn cân, loadcell hay cảm biến lực, hộp nối các loadcell và ngoài ra còn các phụ kiện khác như máy tính, máy in cân, bản hiển thị phụ thuộc công nghiệp. Cân ôtô hay còn gọi là cân xe tải bao gồm tất cả thiết bị hộp thành một hệ thống lớn. Trong đó, chỉ có bàn cân được gia công tại các xưởng sản xuất của công ty thương mại. Còn lại phần lớn bạn phải mua theo từng thương hiệu riêng.
Cách chọn trạm cân ô tô xe tải 2018 chính hãng



Hiện tại có rất nhiều thương hiệu, nếu mà đem so sánh thì rất tốn thời gian khi bạn mua hàng. Bởi chất lượng thì vẫn tương tự nhau. Bạn làm trạm cân xe tải có giá càng cao thì càng nhiều lợi ích hơn. Phục vụ công việc trôi chảy. Nếu công ty bạn chỉ việc đo chính xác trọng lượng thì giá tiền sẽ rất hợp lý. Để yên tâm bạn nên đặt hàng các thương hiệu nổi tiếng. Tiếp theo mình sẽ giới thiệu một số hãng để bạn yên tâm không cần phải suy nghĩ nhiều.
Trạm cân xe tải ô tô điện tử loại tốt nào
Hình 1: Chọn cân xe tải tốt nhất tại công ty KCN Sóng Thần

Thương hiệu trạm cân điện tử ô tô Uy tín chất lượng

Thị trường cân điện tử, có rất nhiều nhãn hiệu tại Việt Nam. Có xuất xứ từ Đài loan, trung quốc, Mỹ, Ấn độ, Thụy Điển, Đức,... Không cần lo, Cân Hoàng Thiên sẽ giới thiệu 4 thương hiệu làm trạm cân xe bán tải nên chọn trong năm 2017. Đem lại hiệu quả cao nhất.


1. CAS - Từ đất nước Kim Chi - Korea



Có tuổi đời rất lâu, có công nghệ từ Hàn Quốc. Với tiêu chí sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao với giá cao. Sản phẩm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Độ bền sản phẩm cao. Phần lớn được làm từ thép không gỉ.
Nen chọn lựa trạm cân xe tải loại nào


2. Mettler Toledo - Từ Thụy Sỹ


Đúng như chất Mỹ của nó. Chất lượng bạn không cần phải quan tâm. Chỉ cần dựa vào mục đích sử dụng mà mua sản phẩm cho phù hợp nhất. Bù lại, giá sản phẩm hơi cao.
Cân ô tô điên tử CAS lắp đặt nhanh
Hình 2: Hoàn thiện trạm cân xe tải năm 2017 tại KCN Linh Trung


3. Ohaus - Xuất xứ USA Mỹ


Cùng quốc tịch với ông Obama, Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn vào Việt Nam. Vì vậy, không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều. Hãy cảm nhận sự bền bỉ mạnh mẽ đậm chất Mỹ.

4. AND - Xuất xứ Nhật Bản

Nói đến Nhật thường nghĩ ngay đến chất lượng. AND cũng vậy. Từ đầu cân đến loadcell dành cho trạm cân ô tô điện tử đều thể hiện rõ sự bền bỉ và tinh tế trong thiết kế.

những bộ phận thiết yếu trạm cân xe tải ô tô 2018

Dịch vụ tư vấn trạm cân xe tải điện tử miễn phí tiết kiệm thời gian

Giải pháp chọn cân ô tô điện tử chất lượng
Hình 3: Cách chọn cân ô tô điện tử nào tốt nhất
Trạm điện tử là một hệ thống lớn, đòi hỏi phải sử dụng và kết hợp những thiết bị cần sự tương thích với nhau. Nếu không hiểu kỹ thuật kỹ mà kết hợp lung tung dẫn đến sự chập điện. Tốn rất nhiều chi phí thi công và lắp đặt. Hãy để Cân Hoàng Thiên tư vấn bạn hiểu rõ để quản lý và sử dụng tốt nhất với giá cân ô tô điện tử 40 tấn 60 tấn 80 tấn 100 tấn đến 120 tấn hợp lý.

Liên hệ nhà sản xuất Cân xe tải Hoàng Thiên với 7 năm kinh nghiệm: 0907 666 516 hoặc (028) 629 55 240. Bạn phải thật sự hiểu và chọn lựa sản phẩm để có được giải pháp phù hợp nhất. Và bạn có thể xem bài viết để biết thêm qua bài viết trạm cân ô tô điện tử 120 tấn tại đây.

Xem thêm Video chuyên dụng cách chọn cho cân xe tải từ 40 tấn đến 120 tấn:


No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...