Friday, December 9, 2016

Lắp trạm cân ôtô điện tử cần lưu ý gì mới nhất năm 2018



Hệ thống đo lường lớn ngày càng được chú trọng. Trong đó, việc lắp đặt trạm cân ô tô trở thành giải pháp tốt nhất giành cho các doanh nghiệp lớn mong muốn kiểm tra sự chính xác nguyên liệu đầu vào và đầu ra. Nhằm tránh thất thoát không đáng có. Trong bài viết khi xây dựng trạm cân điện tử cần lưu ý gì mới nhất năm 2018 thực hiện bởi Hoàng Thiên sẽ giúp bạn lựa chọn một cách nhanh chóng và chính xác. Nhằm có được dụng cụ đo lường chính xác có chất lượng cao.

Cần lưu ý điều gì trước khi lắp đặt trạm cân ôtô điện tử năm 2018 này


Đối với việc lắp đặt trạm cân xe tải cân công nghiệp, có rất nhiều vấn đề phát sinh trong việc kết nối các thiết bị. Nếu không phải chuyên gia cân thì có thể dẫn đến hỏng hết toàn bộ thiết bị. Do đó, cần phải lưu ý những đều sau đây, để cân ô tô từ 30 tấn đến 120 tấn của công ty bạn luôn hoạt động ổn định. Những lưu ý khi lắp đặt trạm cân lớn nhất.

không giống với sản phẩm đo vài kg thông thường, lắp đặt cân oto đồi hỏi cần một hệ thống phù hợp giữa các bộ phận thiết bị. Không nên tùy ý đặt mua thiết bị giá rẻ để rồi kết nối dẫn đến cháy nổ do xung đột. Hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây để chọn được sản phẩm có sự chính xác cao và hoạt động bền lâu theo thời gian. 

Lưu ý một. Thiết bị linh kiện cân ô tô xe tải điện tử


Hiện tại, không có hãng sản xuất cân điện tử nào tại Việt Nam. Toàn bộ thiết bị phải nhập khẩu nước ngoài. Vì vậy, để biết chính xác thiết bị ô tô còn mới 100% hay không? bạn phải xem hình dáng bên ngoài. Các nhãn tem có bị rách hay không. Có giấy tờ CO/CQ chưa?? Bởi hiện nay nhiều sản phẩm nháy các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài. Được sản xuất tại Trung Quốc.

Đây là một hệ thống lớn: ngoại trừ bàn cân ô tô được công ty Cân sản xuất ở Xưởng Việt Nam. Vì vậy mà bạn có thể chọn bất kỳ thương hiệu nào để lắp ráp lại với nhau. Phải lựa chọn chính xác thiết bị có khả năng phù hợp. Nếu không có kiến thức thì hãy đặt hàng ngay các thương hiệu nổi tiếng khỏi phải mất nhiều thời gian. Nhờ sự tư vấn chính xác như Hoàng Thiên.


Những thương hiệu hay làm giả như: CAS, Yaohua, Ohaus, Mettler Toledo,... Đặc biệt, nếu thấy có dấu hiệu thiết bị đã cũ thì hãy trả lại. Nếu không bạn sẽ sử dụng hàng cũ của người ta. Trong đó, phải lựa chọn các thiết bị như đầu indicator, loadcell, cáp loadcell, hợp nói,..

Lưu ý hai. Các thiết bị trong trạm cân xe tải phải phù hợp với nhau


Đều này thật đúng trong thiết bị kỹ thuật số, bạn cần phải đạt kiến thức về cân điện tử mới có thể tự lắp ráp một trạm cân an toàn. Không đơn giản là có mọi thiết bị và lắp lại với nhau. Hoàn toàn sai lầm. Bạn vẫn lắp được nhưng bạn phải bỏ rất nhiều tiền để sửa chữa hư hỏng thiết bị khi sai lầm. Hoặc tốt nhất nên hỏi trực tiếp nhà sản xuất. tốt nhất nên chọn thiết bị trong cùng một thương hiệu/.


Lưu ý ba. Luôn luôn giữ gìn trạm cân điện tử sạch sẽ

Cân ô tô khó lòng mà sạch sẽ thường xuyên, khi mà nó thường được đặt ở ngoài trời. Vệ sinh thiết bị trạm cân để sử dụng bền lâu theo thời gian. Vì nó là thiết bị và linh kiện điện tử. Hàng tuần cứ tổng vệ sinh một lần để thiết bị hoạt động như mới. Tránh các yếu tố dầu mỡ, nước, axit, oxi,.. gây ăn mòn thiết bị. Đặc biệt nên mua thêm sản phẩm chống sét đánh. Bảo vệ an toàn cho trạm.

Lưu ý bốn. Luôn luôn chọn trạm cân ô tô điện tử phù hợp


Hãy quyết định cho công ty mình loại cân xe tải phù hợp?? Bằng cách ước lượng tải trọng lớn nhất cần cân là bao nhiêu. Lợi ích nào là quan trọng nhất. Thời gian sử dụng, nơi đặt trạm cân,.. Rồi sau đó, Chọn sản phẩm phù hợp dưới đây để hiểu về qui trình làm ra trạm cân chất lượng tốt nhất - độ bền cao. Gọi ngay Cân Hoàng Thiên tư vấn bạn một buổi miễn phí.

Để được tư vấn hãy bấm xem bài viết trạm cân ô tô điện tử 40 tấn đến 120 tấn đo chính xác hoặc nhanh chóng gọi ngay: 0906 777 516 - (028) 629 55 240 gặp chuyên gia cân điện tử.

NHư vậy trong bài viết khi lắp trạm cân oto cần lưu ý gì trong năm 2018 đã đưa ra nhiều lời khuyên để chọn được sản phẩm nhanh nhất. Tránh mất thời gian. Vì muốn lắp đặt được hẹ thống như vậy phải tốn rát nhiều năm học và hiểu về các thiết bị điện tử. Lời khuyên chân thành hãy chọn mua các thương hiệu có tiếng trong ngành bảo đảm thời gian sẽ bền hơn. có thời gian thấu hao thiết bị đến 10 năm. Ngoài ra, nếu cần bán trạm cân cũ kỹ thì Hoàng Thiên sẵn sàng thu mua và tư vấn lắp đặt mới.

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...