Wednesday, October 7, 2015

Cân điện tử chính hãng nhất - Hoàng Thiên Scale

Cân điện tử chính hãng
Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển trong đó Cân điện tử với chất lượng cao. Dần thay thế cho cân cơ học Nhơn Hòa ngày xưa. Bởi sự chính xác và lợi ích tuyệt đối của cân điện tử mà cân cơ học không còn chỗ đứng. Đặc biệt trong ngành cân công nghiệp.
Cân điện tử chính hãng

Những lợi ích mà cân điện tử chính hãng đem lại


- Do sử dụng công nghệ điện tử, nên cân cho độ chính xác cao và mức sai số thấp. Mặt khác, khả năng tùy chỉnh cân với mức sai số tùy ý. Tùy vào mục đích sử dụng mà cân điện tử có mức tải trọng cao hơn so với cân cơ học. Có thể cân vật lên đến 50 tấn.

- Kích thước và trọng lượng nhỏ hơn. Cân điện tử rất hiện đại nên thường có kích thước nhỏ. Rất tiện lợi đặc biệt loại cân xách tay. Có thể mang bất cứ nơi đâu.

đường đi đến cân điện tử


- Nhiều tính năng thông minh giúp sản phẩm cân điện tử của bạn phục vụ công việc tối đa. Như trừ bì, cộng dồn, tính tiền siêu thị,... Từ đó, công việc của bạn sẽ thực hiện nhanh chóng.

Top 5 cân điện tử chính hãng bạn nên biết


Hiện tại có rất nhiều hãng sản xuất cân nổi tiếng như Ohaus, Yaohua, Excell, Zemic, Cas, VMC,.. Mỗi hãng lại có nhiều modem khác nhau. Nếu tính thì có hơn 6000 sản phẩm. Nhằm giúp bạn có lựa chọn tốt nhất. Mình xin tổng hợp 5 cân điện tử chính hãng chính xác và chất lượng nhất - sử dụng phổ biến.

1. Cân bàn điện tử Yaohua YHT3

Cân bàn YHT3 với mức giá quá rẻ của Hãng Yaohua với nhiều tính năng vượt trội. Nhưng chất lượng khá tốt. Không bằng với các hãng xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc,.. Xem thêm chi tiết đánh giá cân bàn điện tử Yaohua YHT3.

Cân bàn điện tử yaohua yht3

2. Cân bàn Cas DB II

Chất lượng cân bàn này được nhiều doanh nghiệp đánh giá rất cao. Chất liệu sản phẩm bền lâu. Xem thêm chi tiết đánh giá cân bàn điện tử CAS DB II.
Cân bàn điện tử cas db ii

3. Cân sàn điện tử Ohaus T23P

Các loại cân điện tử với nhiều tính năng độc đáo, xuất xứ từ Mỹ. Mang lại hiệu quả cao cho công việc nhanh chóng. Xem thêm đánh giá Cân sàn điện tử Ohaus T23P

cân sàn điện tử ohaus t23p

 

4. Cân sức khỏe Cas HE-5

5. Cân sấy ẩm Ohaus MB23


Cân hoàng thiên cung cấp tất cả sản phẩm về cân điện tử: Xem sản phẩm khác tại vatgia.com/candientuhoangthien

Trên đây là 5 sản phẩm nổi bật và phổ biến. Mặt khác, tất cả đều ít có hư hỏng và có thời gian sử dụng rất lâu. Được nhiều khách hàng sử dụng trong những năm qua. Mong rằng với những đánh giá nho nhỏ sẽ giúp bạn lựa chọn được cho bạn hoặc công ty bạn sản phẩm Cân Điện Tử tốt nhất.

Để báo giá nhanh và chính xác nhất hãy gọi ngay đến số: 0909 713 803 gặp Mr. Nam

Tận hưởng dịch vụ tại  Công ty Hoàn Thiên Scale lợi ích gấp đôi với:
+ Chăm sóc khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp.
+ Sản phẩm bảo hành 12 tháng dù bất cứ đâu, sửa chữa tận tình.
+ Giá cả hợp lý – chất lượng chính hãng.
+ Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Mỹ, Úc, Đài Loan
+ Giao hàng nhanh chóng
+ Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt hoặc trực tiếp (nếu cần)
+ Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong 2 giờ và trọn đời 
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VÀ TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG THIÊN
Địa chỉ: C124 Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84).(08) 62 955 240 / 62 955 214 hoặc 0909 713 803 gặp A. Nam

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...