Monday, August 6, 2018

7 cách biết cân sức khỏe điện tử nào tốt nhất trước - sau mua - HTH

Mua cân sức khỏe điện tử loại nào tốt nhất luôn là nỗi bận tâm của rất nhiều gia đình. Luôn khó khăn với những người mới sử dụng. Việc mua cân cơ học rất dễ dàng nhưng với cân điện tử, cần có một chút kiến thức để biết bất kỳ thiết bị cân đo trọng lượng hay phân tích lượng mỡ điện tử nhằm chọn lựa tốt nhất!
7 điều cần biết về cân sức khỏe điện tử nào tốt

Định nghĩa cân sức khỏe là gì từ Wekipedia


Cân sức khỏe điện tử là gì? là thiết bị hoạt động theo nguyên lý điện học, cần có điện mới hoạt động. Được thiết kế bởi bo mạch điện tử hiện đai hơn cách đo lường bằng cân cơ học truyền thống. Ngoài chức năng đo lường, sản phẩm còn có chức năng phân tích lượng mỡ cơ thể, lượng nước, lượng máu,..

Kiểm tra cân sức khỏe nào tốt trước khi mua?

cách biết cân sức khỏe nào tốt trước và sau khi mua

Bạn chuẩn bị bắt đầu mua cân đo lường sức khỏe, hãy tham khảo 7 điều dưới đây:

1. Có phù hợp với nhu cầu hay không?

Trước khi định mua, bạn cần xác định trọng lượng tối đa, cần có chức năng gì ngoài đo tải trọng như phân tích lượng mỡ, lượng máu, nước, cơ bắp,... Hãy Tìm hiểu kỹ lưỡng trong bảng chức năng.

2. Có phải thương hiệu cân sức khỏe nổi tiếng?

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu khác nhau, Hoàng Thiên xin giới thiệu một số thương hiệu có uy tín nằm 2018 sau đây:
  • Cân sức khỏe Omron
  • Cân điện tử sức khỏe Laica
  • Cân phân tích lượng mỡ sức khỏe Carmy

3. Chất liệu sử dụng

Nhìn sản phẩm bề ngoài đã biết được độ bền. Nên chọn thiết bị được làm từ kim loại đặt biệt là sắt mạ kẽm hoặc inox. những khớp nối se khít với nhau tránh được bụi bẩn xâm nhập vào bên trong. Vì thế, sản phẩm đạt độ bền cao nhất.

4. Khả năng phản hồi của cân

Hãy thử trước khi mua, trực tiếp thực hiện đo lường, xem và cảm nhận sự khác nhau giữa các dòng sản phẩm. Những thiết bị hiển thị số đo gần như chỉ trong 1s là rất đáng để lựa chọn.

5. Khả năng sống

Bởi sản phẩm cần năng lượng để hoạt động. Nên lựa chọn thiết bị có dung lượng lớn để được sử dụng lâu hơn.

6. Giá cả hợp lý

Cùng với chất lượng, giá cả phải đem lại thấp hơn giá trị mà nó đem lại, đó mới thật sự tối ưu chi phí.

7. Nguồn gốc

 Hiện tại phần lớn sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nhưng nên chọn sản phẩm có xuất xứ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,... Tuy nhiên giá hơi cao đấy.

Kiểm tra mua cân sức khỏe điện tử loại tốt nhất sau khi mua?


Bạn muốn biết sau khi mua có đạt chất lượng tốt hay không? Cách tốt nhất nên làm những điều bên dưới đây:
Cách kiểm tra cân sức khỏe điện tử nào tốt

1. Đọc kỹ lưỡng hướng dẫn sử dụng:


Trong đây, có tất cả các tính năng cần thiết. Nếu bạn đã tìm thấy những tính năng đáp ứng đúng nhu cầu của mình. Có nghĩa là bạn đã tìm đúng.

2. Kiểm đa tốc độ


Sản phẩm đạt được tốc độ phản hồi tốt sẽ đem lại hiệu quả cao dành cho người sử dụng. Những thiết bị hoạt động ì ạch, chậm rãi, hãy nghĩ ngay đến chất lượng sản phẩm.

3. Chất lượng linh phụ kiện


Không cần thiết phải mở toàn bộ thiết bị, chúng ta chỉ cần chạm vào vỏ bên ngoài. Thường bộ phận này có nguyên liệu làm từ inox sẽ cao cấp hơn so với nhựa hay sắt thép bình thường.

7 loại cân điện tử sức khỏe tốt bạn cần lựa chọn


Theo phòng kỹ thuật hãng cty, quý khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm cân sức khỏe Laica, Carmy hay Cas, Ohaus,... sẽ bền hơn so với thương hiệu đến từ Trung Quốc khác. Mong rằng các bạn chon được loại cân sức khỏe nào tốt? giúp theo dõi trọng lượng và giữ gìn được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...