Tuesday, February 21, 2017

Bảng hiển thị cân ô tô xe tải nhanh - rõ - chuẩn HTH

bảng hiển thị phụ dành cho tram cân oto
Bảng hiển thị cân xe tải oto là một thiết bị cần có trong trạm cân điện tử khi lắp đặt. hay người ta còn gọi với cái tên là bảng đèn led phụ. Mục đích của nó nhằm thể hiện số đo trọng lượng cho chủ tài xế biết. Là điều bắt buộc mà các bác lái xe yêu cầu trạm cân phải thêm thiết bị này vào hệ thống đo lường.

Bảng hiển thị cân oto nên lựa chọn thế nào?

 Tuy là bộ phận không quan trọng nhưng bảng đèn led phụ cần phải chọn lựa kỹ càng để hiện con số cân chính xác nhanh chóng và bền vững. Khách hàng nên đòi hỏi bảng hiển thị cần có những đặc điểm sau đây:
- Phải có cổng kết nối RS232: cổng kết nối phổ biến mà trạm cân nào cũng có. Mới có thể truyền tín hiệu từ trạm cân.
- Kích thước bản thị phụ tùy chọn: Nhưng phổ biên nhất với chiều cao 7,5 cm và chiều dài là 12,5 cm. Đem sự hiển thị rõ ràng to rõ cho người tài xế thấy. Chẳng hạn, dùng trong cân ô tô xe tải 40 tấn chất lượng.
- Tương thích với đầu cân nào: Thông thường phải phù hợp với mọi đầu hiển thị nên bạn không cần lo lắng. Bất kỳ loại nào cũng đều gắn được.

Thông tin liên hệ bảng hiển thị cân oto xe tải 

Để tư vấn đặt hàng lựa chọn bảng đèn led phụ cho trạm cân điện tử lơn 40 tấn đến 150 tấn hãy liên hệ Cân hoàng Thiên: 0906.777.516 để tư vấn chính xác như cân. Hoặc liên lạc theo thông tin bên tay trái.

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...