Monday, February 13, 2017

Tìm chọn bàn cân xe tải 8m hay oto 18m đạt chuẩn

khung bàn cân ô tô 8m 18m tốt nhất
Khung bàn cân xe tải 8m hay còn gọi bàn cân ô tô 18m được khá nhiều công ty chọn lựa chọn. Nếu bạn đã từng lắp đặt trạm đo lường lớn thì đã biết ưu điểm của loại này. Chiều dài rộng rãi cho việc đo lường thoải mãi chính xác.

Khung bàn cân ô tô 8m hay 18m làm từ nguyên liệu nào?


Hiện nay, khung bàn cân được làm từ hai vật liệu chủ yếu: bê tông và sắt thép. Mỗi loại có ưu điểm riêng tùy vào từng nhu cầu mà chọn phương án phù hợp. Cân bê tông bền nhưng rất khó cho việc tháo lắp thiết bị cũng như di dời trạm sau này... Ngược lại vật liệu sắt thép chi phí thấp, độ thẫm mỹ cao, dễ dàng kiểm tra thiết bị. Trong tất cả trường hợp, mình khuyên nên sử dụng sắt thép trong việc xây dựng bàn cân ô tô 18m hoặc 8m... 

Khi đặt mua khung bàn cân xe tải 8m hay 18m cần lưu ý:


Cũng giống với mặt hàng điện tử khác, nếu không có hiểu rõ về nó thì bạn sẽ rất khó khăn trong việc chọn lựa. Hãy kiểm tra lại những điều dưới đây để chọn cho công ty loại bàn cân tốt nhất nhe!!

- Kích thước phù hợp: Trước khi lắp đặt phải dự trù chiều dài và chiều rộng đủ cho chiếc xe tải hay ô tô đi qua để đo trọng lượng.
- Kiểm tra độ dày của bàn cân sắt thép có đạt tiêu chuẩn hay không? Nhằm đảm bảo khả năng tram cân xe có thể chịu được tải trong ấp lực cao.
- Bảo vệ chống ăn mòn bàn cân: Vật gì để trong tự nhiên đều bị ăn mòn bởi môi trường. Vì vậy để sử dụng được bền lâu phải phủ lớp sơn bảo vệ. Trong đó phải dùng loại sơn sao cho chất lượng. Thông thường sơn khoảng 2-3 là phải phủ lại do điều kiện ngoài trời rất khắc nghiệt.
- Chất liệu: Đối với nền bê tông nền có đạt độ cứng và khô phù hợp không, nguyên liệu xi măng là gì? sắt thép bê trong là loại nào? sắt thép trung quốc hay Việt Nam

Tư vấn lắp đặt khung bàn cân ô tô 18m hay xe tải 8m bởi Hoàng Thiên

Bạn không có thời gian tìm hiểu kỹ thuật về cân điện tử, hãy để Hoàng Thiên tư vấn hướng dẫn kỹ lưỡng tất cả giải pháp xây dựng mặt sàn cân một cách chính xác như cân. Tất cả sản phẩm được bảo hành 12 tháng, dù thay mới hay lắp đặt cũ. Chuyên gia các loại trạm cân từ 40 tấn đến 150 tấn: Hoàng Thiên sẽ hướng dẫn bạn hiểu tất cả những gì chúng tôi thực hiện..

Hãy liên hệ tư vấn giải pháp tốt nhất: 0906 777 516 hoặc 0909 713 803

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...