Wednesday, February 3, 2016

Dịch vụ sửa chữa cân ô tô Hoàng Thiên chất lượng ổn định

sửa chữa cân ô tô nhanh chóng hth
Dịch vụ sửa chữa cân ô tô tại TPHCM ở công ty Điện Tử Hoàng Thiên. Với dịch vự cung cấp sửa chữa nhanh chóng, ổn định và tận tình. Chúng tôi đảm bảo hỗ trợ tốt nhất trạm cân để công việc của công ty bạn hoạt động xuyên suốt. Đặc biệt chi phí thay thế thiết bị hợp lý so với trung tâm thương mại.

Liên hệ sửa chữa trạm cân ô tô - cân xe tải HTH chất lượng


Đặc biệt, Hoàng Thiên Scale cung cấp dịch vụ sửa chữa toàn diện: gồm những thương hiệu cas, Yaohua, Ohaus, Mettler toledo, Cas, Ristrum,.. từ 40 tấn đến 150 tấn. Để tư vấn nhanh gọi: 0909.783.803 hoặc (08) 62 955 240 để được tư vấn một cách tốt nhất.

Dịch vụ sửa chữa cân ô tô - cân xe tải chất lượng

Qui trình dịch vụ sửa chữa cân ô tô HTH một cách chuyên nghiệp


Bước 1. Khi được nhận thông báo hư hỏng trạm cân ô tô cần sự chính xác trở lại. Các nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp gọi điện hỏi thăm về trình trạng lỗi của trạm điện tử. Phải mô tả thật kỹ cụ thể hiện tượng bị lỗi. Những lỗi nhỏ có thể hỗ trợ miễn phí qua internet.

Bước 2. Sau 24h, đội ngũ kỹ thuật Hoàng Thiên sẽ đến ngay trạm cân oto điện tử cần kiểm tra và tiến hành báo lỗi để sửa chữa trạm cân một cách tốt nhất. Lưu ý, có rất nhiều nguyên nhân khiến cân bị lỗi. Công ty bạn nhận được kết quả khi được HTH kiểm tra chính xác.

Bước 3. Chúng tôi sẽ lên báo giá bao gồm chi phí thay thế thiết bị sớm nhất. MỘt cách chi tiết để bạn tham khảo và đánh giá. Đối với những thiết bị đã quá cũ. giải pháp cũng chỉ hoạt động tạm thời.Hãy sử dụng giải pháp thay mới nếu bộ phận nào đó đã được dùng quá hơn 5 năm.

Bước 4. Nếu bạn đồng ý, hãy gọi ngay 0909.783.803 hoặc (08) 62 955 240 để sử dụng sản phẩm sửa chữa cân ô tô điện tử sớm nhất. Lịch được sắp xếp theo thứ tự khách hàng liên hệ trước sẽ được ưu tiên.
tại sao lại phải sửa chữa cân ôto

Vài tiêu chí tiêu dùng dịch vụ sửa chữa trạm cân ô tô điện tử ở Hoàng Thiên

- Đội ngũ kỹ thuật hơn 7 năm trong nghề gắn bó và làm việc một cách nhiệt tình. Hỗ trợ trạm cân ô tô điện tử tốt nhất. Hỗ trợ một cách chính xác - nhanh chóng - thân thiện.

- Đầy đủ các thiết bị cân điện tử thay thế mới của các hãng sản xuất: Ohaus, Yaohua, Cas, Mettler Toledo, AND,.. Tuy nhiên, giá của nó rất hời khi thay thế bởi Hoàng Thiên là đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam của các hãng trên.

- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí nếu phát sinh lỗi sau khi sửa chữa. 

- Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của Hoàng Thiên trong những năm thành công vừa qua. Sự chính xác trong cong việc đem lại cho khách hàng tin tưởng sử dụng.

Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của thiết bị nên giá dịch vụ sửa chữa cân oto sẽ chênh lệch khác nhau. Để báo giá nhanh và chính xác nhất hãy gọi ngay đến số: 0909 713 803 - 0906 777 516

Tận hưởng dịch vụ tại  Công ty Hoàng Thiên Scale lợi ích gấp đôi với:

+ Chăm sóc khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp.
+ Sản phẩm bảo hành 12 tháng dù bất cứ đâu, sửa chữa tận tình.
+ Giá cả hợp lý – chất lượng chính hãng.
+ Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Mỹ, Úc, Đài Loan
+ Giao hàng nhanh chóng
+ Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt hoặc trực tiếp (nếu cần)
+ Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong 2 giờ và trọn đời.

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...