Tuesday, December 19, 2017

10 loại trạm cân xe tải điện tử 40 tấn - 120 tấn chọn nhiều 1 2018

Ngành cân điện tử ngày càng trở nên sôi động khi thị trường Việt Nam đã trở nên trưởng thành. Trong đó, Trạm cân xe tải khiến cho nhiều khách hàng hoang mang khi thiết bị phụ kiên cân ô tô gia tăng chống mặt. Hơn 100 nhà sản xuất với hơn 1000 nhà phân phối hiện nay. Trong bài viết này xin nêu ra 10 loại cân xe tải tốt nhất để tham khảo.

Trạm cân ô tô là gì? định nghĩa tốt nhất

Giới thiệu 10 thương hiệu cân xe tải dùng nhiều nhất

Khái niệm: cân xe tải là sản phẩm điện tử đo lường trọng lượng ô tô. Hoạt động dựa trên nguyên lý điện tử. Có các loại như 40 tấn 60-80-100-120 tấn. Bao gồm rất nhiều linh kiện phụ kiện đi kèm. Mục đích kiểm tra kiểm soát tải trọng nguyên vật liệu ra vào công ty.

Mỗi trạm cân xe tải điện tử gồm những gì?


- Đầu cân hiển thị hay còn gọi là indicator: nơi hiển thị kết quả đo lường của thiết bị.
- Bàn cân hay sàn cân: thường được làm bằng sắt thép hay bê tông
- Cảm biến lực - loadcell hay cảm biến tải.
- Hộp nối loadcell
- Máy tính, máy in, máy hiển thị phụ,...
- Phần mềm quản lý cân điện tử

Tình hình thị trường trạm cân ô tô điện tử ngày nay

chọn 10 cân ô tô điện tử tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều nhà cung cấp. Mỗi thiết bị có đến hàng trăm thương hiệu, mỗi thương hiệu lại chia ra nhiều chuẩn loại. Đối với người có kiến thức lâu năm cũng khó lựa chọn. KHông may khi lắp đặt thi công trạm cân xảy ra sự cố, khiến thiệt hại về tài sản cao hơn.

10 loại trạm cân xe tải điện tử 40 tấn đến 120 tấn tốt nhất


Nhằm cung cấp thông tin tham khảo chính xác cho người dùng, mình xin giới thiệu 10 thương hiệu được nhiều người chọn lựa nhất năm 2018. Là những thương hiệu có truyền thống lâu đời và phân phối trên quốc tế. Sản phẩm được chứng nhạn toàn cầu. Bảo hành tại trung tâm chính hãng.

1. Trạm cân ô tô Mettler Toledo

Năm 1912, công ty đổi tên lại thành Công ty Toledo Scale. Năm 1989, Reliance Electric đã bán bộ phận Quy mô Toledo cho Ciba-Geigy AG. Năm 1992, công ty được thành lập là Mettler Toledo.

Thương hiệu Mettler Toledo đã trải qua nhiều biến động, thay đổi tới năm 1992 mới chính thức sử dụng tên thương hiệu. Và phát triển tên thương hiệu tới 2017 là 25 năm. Vào năm 2012 kèm theo cân điện tử công nghiệp Mettler Toledo thì doanh số thu được có 34% từ Châu Âu, 34% từ Châu Mỹ và 32% từ Châu Á và các nước khác.

2. Trạm cân xe tải AND


A & D Weighing là một công ty chứng nhận ISO 9001 được thiết kế và sản xuất một dòng cân bằng điện tử, quy mô kỹ thuật số, viscometers, phân tích độ ẩm, tải trọng các tế bào, các chỉ số nặng và bộ điều khiển. Đến từ Nhật bản - Japan.
10 loại cân xe tải điện tự ổn định nhất

Kể từ khi thành lập vào năm 1977, A & D đã phát triển thành một tập đoàn đa quốc gia với các hoạt động tại Hoa Kỳ, Đức, Nhật, Úc, Hàn Quốc và Anh với doanh thu trên toàn thế giới vượt quá 400 triệu USD. Chúng tôi cung cấp một dòng đầy đủ của:

  •     Electronic Balances
  •     Digital Scales
  •     Weighing Indicators and Controllers
  •     Load Cells
  •     Non Destructive Measurement Equipment

3. Cân xe tải điện tử CAS


Tập đoàn cân điện tử quốc tế, thành lập vào năm 1983 tại Hàn Quốc (South Korea), chuyên nghiên cứu - sản xuất và kinh doanh các loại
cân điện tử, các thiết bị đo lường ứng dụng trong lĩnh vực cân công nghiệp và cân bán lẻ và cung cấp các giải pháp cân toàn diện về cân trọng lượng với bề dầy hoạt động 32 năm, sản phẩm đã xuất khẩu ở 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cân điện tử CAS có trụ sở chính và nhà máy nghiện cứu - sản xuất tại Hàn Quốc và các nhà máy khác trực thuộc tại Trung Quốc và văn phòng đại diện tại nhiều nước khác trên thế giới phải kể đến như Mỹ, Ấn Độ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ,...

Tại Việt Nam
Cân điện tử CAS đã thâm nhập thị trường thiết bị đo lường trọng lượng từ những năm 2001. Một đại lý bán lẻ là Công ty Hoa Sen Vàng tại Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh với quãng thời gian làm việc và kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm cân tại Việt Nam. Trong quá trình phát triển, Cân CAS Hàn Quốc đã xây dựng cho mình nền tảng vững chắc về chất lượng hàng hóa. Với sự đa dạng thiết bị cân như : Cân siêu thị CAS, Cân tính giá CAS, Cân thông dụng CAS, Cân kỹ thuật CAS, Cân tiểu ly CAS, Cân sấy ẩm CAS, Cân đơn giản CAS, Cân bàn điện tử CAS, Cân treo điện tử CAS, Cân sàn điện tử CAS, Cân xe tải xách tay CAS, Cân chống nước CAS, Cân chống cháy nổ CAS,... , Cảm biến tải CAS, đầu hiển thị CAS,.... và các phụ kiên thiết bi tiêu chuẩn khác

Từ năm 1989, Cân điện tử công nghiệp CAS Hàn Quốc cung cấp "giải pháp toàn diện về cân điện tử". Các giải pháp bao
gồm các cân công nghiệp điện tử và thiết bị để cấu thành hệ thống cân hoàn thiện (Cảm biến tải - load cell và đầu hiển thị - indicator weighing)

4. Trạm cân xe tải Ohaus

Cân điện tử OHAUS là sản phẩm của tập đoàn Tập đoàn OHAUS (MỸ) – nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các lọai cân dùng cho phòng thí nghiệm, giảng dạy, dùng trong công nghiệp và các lĩnh vực chuyên ngành khác.
Sản phẩm trạm cân xe tải điện tử chính hãng tốt nhất
Bắt đầu khởi nghiệp từ những năm 1907. Với hơn 100 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất cân cho nhiều lĩnh vực ứng dụng. OHAUS tự hào là nhà cung cấp đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới. OHAUS không ngừng phát triển thương hiệu trên tòan cầu với những sản phẩm mới, những giải pháp mới và những quan hệ hợp tác mới.
Trụ sở chính đặt tại Pine Brook, New Jersey, mạng lưới phân phối ở khắp Châu Âu, Châu Á và Mỹ Latin. Sản phẩm OHAUS đạt chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2000.

5. Cân ô tô điện tử Yaohua

AVIC Thượng Hải Yaohua Co, Ltd (sau đó, nó được gọi là "YAOHUA"), được thành lập vào năm 1992, là thế giới doanh nghiệp công nghệ cao lớn nhất chuyên nghiên cứu và phát triển, sản xuất và tiếp thị các chỉ số cân nặng; là chính của tiêu chuẩn quốc gia "cân điện tử lâu đời"; là một doanh nghiệp khoa học và công nghệ khổng lồ của Thượng Hải; và cũng là Phó Giám đốc CWIA.

Trong tháng 12 năm 2012 Yaohua logo đã được vinh danh như Thương hiệu nổi tiếng Thượng Hải. Thiết bị đo lường XK-3190 series là một thương hiệu nổi tiếng ở Thượng Hải với sản lượng hàng năm là 1,5 triệu đơn vị đứng thứ nhất của thị phần. YAOHUA tuyển dụng khoảng 300 công nhân, 35% trong số đó là kỹ sư cao cấp hoặc nhân viên có kinh nghiệm có bằng tiến sĩ và thạc sĩ.

6. Cân xe tải Curiotec

7. Trạm cân Rinstrum

Năm 2012, Rinstrum kỷ niệm 20 năm đo lường thông minh, sau khi bắt đầu làm công cụ đo lường vào năm 1992 tại thị trường Úc. Chúng tôi đổi tên thành Rinstrum vào năm 2003 để trùng với việc thành lập văn phòng Đức Rinstrum của Đức. Rinstrum đã chuyển từ sức mạnh sang sức mạnh và bây giờ phân phối khắp Australia, Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ. Rinstrum tiếp tục là công ty tư nhân và hoạt động với một tỷ lệ đáng kể nhân viên sở hữu cổ phần trong công ty.

8. Cân xe tải Amcells

AmCells sản xuất và cung cấp các thiết bị đo lường tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp. Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng cũng là một đặc sản của AmCells. Các phụ kiện của AmCells có năng suất dao động từ các phân số của một pound đến trên vài trăm ngàn cân Anh. Load Cells có sẵn trong các vật liệu khác nhau bao gồm thép không rỉ, thép hợp kim và nhôm.

Các khái niệm kỹ thuật sáng tạo của AmCells kết hợp với các kết quả sản xuất và thiết bị đã được chứng minh trong các sản phẩm mang lại nhiều năm hoạt động và giá trị vượt trội. "Khách hàng đầu tiên" là động lực đằng sau cách tiếp cận của AmCells đối với kinh doanh. Không có việc làm quá nhỏ và không có công việc quá lớn. AmCells sẽ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và lịch trình giao hàng của khách hàng, đồng thời duy trì giá cả cạnh tranh và thời gian giao hàng đúng thời gian.

9. Trạm cân xe tải điện tử Digi

10. Cân ô tô VMC

Trên đây là 10 thương hiệu trạm cân xe tải 40-60-80-100-120 tấn, mọi người nên chọn lựa. Nhằm để có thiết bị cân ô tô điện tử chính hãng hoạt động ổn định, đáp ứng đúng mọi tính năng đo lường của sản phẩm. 

Hãy lien hệ đến Cân Hoàng Thiên để tư vấn lắp đặt thi công trạm cân điện tử tốt nhất. Hơn 100 trạm cân được tin tưởng sử dụng từ năm 2009.

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...