Tuesday, February 14, 2017

Dịch vụ bảo trì trạm cân xe tải ô tô hằng năm HTH

Dịch vụ bảo trì cân xe tải hay dành cho trạm cân oto luôn luôn cần thiết dành cho những công ty đang sở hữu loại thiết bị đo lường này. Do thuộc hàng điện tử hệ thống lớn nên không thể thoát khỏi trình trạng hỏng hóc trong quá trình hoạt động.

Tại sao phải cần dịch vụ bảo trì cân oto/ xe tải hằng năm bởi Hoàng Thiên

Trong quá trình thiết bị thực hiện đo lường sẽ bị ma sát, cũng như bị tác động của môi trường. Khiến trạm bị trục trặc ở những bộ phận khi sử dụng lâu là chuyện bình thường. Đối với cân điện tử phải bảo dưỡng thường xuyển để gia tăng tuổi thọ. Thường chúng tôi khuyên nên khoảng 6 tháng phải kiểm tra 1 lần. Nhưng trong ít nhất 1 tuần phải vệ sinh sạch sẽ trạm cân. 

Không sử dụng dịch vụ bảo trì cân ô tô điện tử xe tải dẫn đến:


Hậu quả không chỉ mất sức con người mà còn về nhân lực và thời gian của công ty. chẳng hạn:
- Tuổi thọ cân kém đi dẫn đến sự hư hỏng thiết bị bên trong... Dần dần hư hỏng nặng không thể sửa lại được.
- Mặt bàn cân ô tô điện tử dễ bị rỉ sét và bị ăn mòn cao. Làm giảm sự chính xác của cảm biến loadcell
- Số đo trọng lượng bị sai lệch lớn so với thực tế.
- Một số thiết bị hư hỏng nặng như dây nối, hộp nối, đầu cân,... Buộc phải thay mới.

Nếu bạn đi xe máy thì việc bảo dưỡng là bắt buộc. Đối với trạm cân cũng như vậy. Hãy chăm sóc thật tốt sẽ tiết kiệm được thời gian và đem lại sự hoạt động liên tục trong công việc. Hãy để những nhân viên kỹ thuật Hoàng Thiên trực tiếp xuống bảo dưỡng kiểm tra từ đầu đến cuối, từ trên xuống dưới. Kỹ lưỡng, kỹ càng và chính xác. Làm mới cân như lúc mới mua. Hãy gọi ngay: 0906 777 516 hoặc theo thông tin bên tay trái.. Tận hưởng dịch vụ bảo trì trạm cân xe tải điện tử ngay.

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...