Sunday, February 19, 2017

Chuyên gia công bàn cân 10m 12m nhanh chuẩn chính xác

Gia công bàn cân 10m 12m cần lưu ý
Hoàng Thiên chuyên gia công bàn cân 10m 12m đem lại hiệu quả cao cho các công trình trạm cân xe tải lớn nhất đến 150 tấn. gia công cơ khí chính xác cao bởi nhà xưởng hơn 1500m2. Hãy tận hưởng nhiều lợi ích kèm theo với thiết bị đo lường chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

Gia công bàn cân 10m 12m cần lưu ý điều gì

Mặt sàn cân là vô cùng quan trộng. Đối với sắt thép cần phải gia công cơ khí kỹ càng để chịu áp lực tốt. Đồng thời, nâng cao tuổi thọ sử dụng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ. Vì vậy, mà bàn cân kim loại có bị oxi hóa nhanh hay chậm tùy theo phương pháp thực hiện của đơn vị. Nhưng trước khi mua cần lưu ý các đều sau:

- Sắt thép phải đạt chuẩn có độ dày thích hợp để chịu được áp lực tốt trong đo lường trạm cân.
- Các mối hàn kết nối giữa các thanh kim loại phải thật chắc. Bền vững. Để có độ vẻ đẹp cao cần tay nghề hàn của thợ rất lớn.
- Gia công bàn cân 10m 12m phải có chiều dài phù hợp với kích thước và tải trọng xe tải, cân ô tô.

Hãy gia công bàn cân 10m 12m tại Hoàng Thiên


Với diện tích nhà xưởng hơn 1500m2 đủ khả năng gia công cơ khí bàn cân với mọi chiều dài. Kinh nghiệm làm trạm cân ô tô chính xác cao từ 40 tấn đến 150 tấn. Hoàng Thiên hiểu rõ bề mặt sàn cân cần những điều gì. Không chỉ bền bỉ mà còn phải với giá thành phù hợp với chi phí mà chủ đầu tư đưa ra. Để được tư vấn chính xác hãy gọi ngay: 0906.777.516 hoặc thông tin liên hệ bên trái.

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...