Wednesday, September 21, 2016

Mua bán thanh lý trạm cân xe tải oto cũ giá tốt nhất

mua bán trạm cân xe tải đã qua sử dụng hth
Hoàng thiên mua bán thanh lý trạm cân xe tải tại tphcm và các tỉnh lân cận: Bình dương, bình phước, long an,.. Mua bán cân ô tô là dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng trọn đời từ A đến Z khi sử dụng sản phẩm cân ô tô tại Hoàng Thiên. Đem lại hiệu quả tốt nhất dành cho khách hàng tại công ty.

Mua bán cân xe tải giá hợp lý tại Công Ty Cân Hoàng Thiên


Cân Hoàng Thiên chấp nhận mua bán cân ô tô cũ bất kỳ thương hiệu nào. Hãy đến với Hoàng Thiên để được kiểm định chất lượng trước khi thanh lý cân xe tải ô tô. Đúng chính xác với giá trị còn lại của các loại nhãn hiệu trên thế giới. Dành cho khách hàng muốn thay thế mới hoặc bán đi không sử dụng nữa. Hiện tại, rất ít nhà sản xuất thu hồi cũ nếu không có nhà xưởng thì phải lưu kho như thế nào.

Qui trình mua bán cân ô tô hoặc thanh lý trạm cân điện tử chi tiết rõ ràng minh bạch


 Nếu không có dịch vụ mua bán cân oto cũ thì thiết bị này chỉ được nơi thu gom ve chai chấp nhận thu vào. Tất nhiên họ thanh lý với giá rất rẻ coi như là cân đó không sử dụng được nữa. Tại HTH, chúng tôi biết giá trị đo lượng xe tải rất lớn, nên được thu nhận đúng giá trị thực tế còn lại. Đặc biệt nếu lắp đặt mới sẽ được ưu đãi về chi phí. Hãy đọc tiếp để biết được quy trình làm việc.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin mua bán trạm cân xe tải từ phía khách hàng

Ngay vừa nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận thông tin công ty khách hàng tự động sắp xếp lịch trình sớm nhất đến trực tiếp khảo sát và đinh giá trị. Bạn nên trình bày rõ ràng về hiện trạng khi thanh lý trạm cân điện tử để nắm rõ thống tin.

Bước 2: Đến trược tiếp khảo sát định giá mua bán trạm cân ô tô đã qua sử dụng

Trong khoảng 2-3 ngày tiếp theo, chúng tôi nhanh chóng đến công ty bạn. Xem trực tiếp và kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị cân xe tải. Và tiến hình lưu lại hình ảnh thiết bị để ban giám đốc đưa ra định giá.

Bước 3: Tiến hành mua bán cân xe tải điện tử

Hoàng Thiên Scale sẽ trực tiếp gọi điện thoại tư vấn và đưa ra định giá cuối cùng cho khách hàng. Nếu công ty bạn đồng ý, sẽ tiến hành bước 4:

Bước 4: Tháo dỡ thanh lý trạm cân oto

HTH scale sử dụng xe tải lớn để tháo dỡ thiết bị cân xe tải nhanh chóng. Trong quá trình thực hiện công việc, mong quý công ty hỗ trợ tốt để việc thanh lý thành công.

Tùy thuộc vào loại và giá trị mua bán cân ô tô nên giá sẽ chênh lệch khác nhau. Để tư vấn thanh lý trạm cân xe tải chính xác như cân hãy gọi ngay đến số: 0906 777 516 + 0909 713 803
mua bán trạm cân ô tô đã cũ còn mới

Tận hưởng dịch vụ tại  Công ty Hoàng Thiên Scale lợi ích gấp đôi với:


+ Chăm sóc khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp.
+ Tư vấn chính xác như Cân Điện Tử
+ Sản phẩm bảo hành 12 tháng dù bất cứ đâu, sửa chữa tận tình.
+ Giá cả hợp lý – chất lượng chính hãng.
+ Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Mỹ, Úc, Đài Loan cung cấp CO/CQ.
+ Giao hàng nhanh chóng tận công ty.
+ Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt hoặc trực tiếp (nếu cần)
+ Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong 2 giờ và trọn đời.
thanh lý mua bán trạm cân ô tô trường thịnh

Khi mua hàng, công ty bạn sẽ nhận các loại giấy tờ sau: tờ hóa đơn bán hàng, giấy bảo hành, phiếu giao hàng. Kiểm tra chính xác trước khi nhận hàng nhe!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VÀ TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG THIÊN

Địa chỉ: C124 Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84).(08) 62 955 240 / 62 955 214 hoặc 0909 713 803
Email: hoangnam_cas@yahoo.com
Website:  canhoangthien.com

No comments:
Write comments

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ HOÀNG THIÊN

Hoàng Thiên chuyên phân phối cân điện tử các loại cas, Mettler Toledo, AND, Curiotec, Ohaus, Yaohua,... tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tiền giang, Kiên Giang, Kon Tum,...